Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2008

kỉ.........niệm

LINH__>................
TRIỀU CHÂU ''NHÁP'' lưu ý cac bạn khi đăng bài .phải xuất bản bài đăng cẩn thận..chứ đừng ''nháp''
Sẽ chẳng còn mấy thời gian nữa tôi, bạn sẽ rời khỏi ghế trường cấp 3. Chắc chắn 1 điều rằng cả bạn& tôi đều bước tiếp trên con đường học vấn... Tôi thi báo chí, bởi tôi thích nó, bởi tôi muốn qua đó để thể hiện cá tính của mình..... Đó là đam mê của tôi. Còn bạn? Bạn sẽ thi gì? Nhưng dù bạn thi gì thì tôi cũng cầu chúc cho bạn gặp đc nhiều may mắn[ thi là đỗ í]. Bạn biết không? đôi lúc nhìn lại tôi thấy hơi hơi hối tiếc vì đã buông tay bạn quá vội vàng, không nghĩ suy! Nhưng mong bạn hãy hiểu cho tôi... Vì 1 điều đơn giản rằng:" Tôi mong bạn đc hạnh fúc"..........Không biết đến bao giờ bạn mới có thể đọc đc những dòng chữ này của tôi...... Nhưng từ tận đáy lòng mình tôi cầu chúc cho bạn nhiều điều tốt lành! Hãy mãi là thế giới bí ẩn trong trái tim tôi..... GOOD LUCK!
nháp

12h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét