Thứ Hai, 27 tháng 10, 2008

rom day ba con_chuc ba con ngu ngon

Khi buồn bã, thất vọng hoặc chán ghét bản thân mình, nhiều người thu có xu hướng muốn thu mình lại, tìm đến những giai điệu u buồn, trốn vào những nơi vắng vẻ, tránh tiếp xúc với người khác… Nguy hiểm hơn, có bạn quyết định chấm dứt nỗi chán chường triền miên của mình bằng… cái chết. Một kết thúc dại dột để lại nỗi đau xót vô hạn cho người thân, bè bạn.

Những nỗi buồn, hay sợ hãi có thể khiến bạn suy sụp, nhất là khi bạn phải chịu đựng chúng trong một thời gian dài. Vì vậy, bất cứ khi nào cảm thấy tâm trạng mình bị đè nặng, hãy tìm đến người thân, bạn bè, hoặc bất cứ ai bạn tin tưởng. Đôi khi, chỉ cần dũng cảm nói ra là bạn đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Vận động bằng cách chơi thể thao, đi du lịch… cũng có thể đem lại niềm vui bất ngờ. Hãy làm bất cứ điều gì, miễn là bạn không được trốn tránh.

Không ai dám chắc mình đủ bản lĩnh để vượt qua mọi áp lực và thất bại trong đời. Nhưng sống là phải chiến đấu. Hãy dũng cảm đối mặt với những nỗi đau, những khó khăn trong cuộc sống. Điều đó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn rất nhiều.

Hãy tự tin sống và mạnh mẽ lên bạn nhé! Tin rằng cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp đang chờ bạn phía trước .try



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét