Thứ Năm, 25 tháng 12, 2008

Tại sao?


Anh àh! em không muốn nhìn anh như vậy. Em không muốn ghét anh. Em không muốn anh bước ra khỏi cuộc đời em để rồi mình trở thành 2 người xa lạ... EM không muốn anh đau. Em không muốn anh buồn.. Em không muốn.. thực lòng em không muốn anh àh? Bởi em yêu anh.. Anh là người quan trọng nhất trong trái tim em. Anh là cuộc sống, là niềm vui, là tất cả đối với em.... Nhưng tất cả bây giờ đã tan biến... Tất cả bây giờ chỉ còn là dĩ vãng... Anh đã làm em đau. Anh đã làm em buồn. Anh đã làm trái tim em trở nên lạnh lùng băng giá. Anh đã xát muối vào đó& hơn thế anh đã làm nó chết thật.. chết thật rồi đó anh......
Em cứ nghĩ rằng rồi tất cả sẽ qua... 1 ngày kia khi em hết giận lúc đó em sẽ trở về trong vòng tay anh... Nhưng không! anh đã fá vỡ tất cả.. đã chà đạp tất cả...đã biến tất cả trở thành 1 thứ hư vô...
Anh biết không? Em đã rất yêu anh... Em đã rất cần anh.. em đã rất thích tính cách của anh... Nhưng giờ đây.... chính anh đã làm cho cái hình ảnh đẹp đẽ ngày nào mà em nghĩ về anh sụp đỗ.. sụp đổ thật rồi anh biết không?
Sẽ không là gì khi em tát anh... Sẽ không làm anh đau khi em làm như vậy... & em cũng không muốn vậy đâu.Bởi với anh không là gì nhưng với em thì nó rất tàn nhẫn... Rất đau anh biết không........Bởi em không muốn làm cho người em yêu fải đau khổ... Em không muốn làm cho người em yêu fải tổn thương.. Nhưng em fải làm... fải làm anh ạh! Vì em yêu anh. vì em không muốn thấy anh như vậy.... Anh có biết nhìn anh như vậy lòng em như xé nát không?? Chắc chẳng bao giờ anh hiểu điều đó đâu... Không sao.. Mình em biết là được rồi...
Giờ đây tất cả đã chấm dứt thật sự... Con đường anh đã chọn thì anh hãy bước tiếp... Đừng vương vấn hình ảnh của em. Đừng vương vấn tất cả những kỉ niệm ngày trước. Hãy xoá sạch tất cả trong kí ức của anh để rồi lỡ sau này nhìn lại anh sẽ không thấy đau...Còn em... em sẽ tiếp tục đi theo con đường em đã chọn... Em sẽ không nhìn lại tất cả đâu.. Bởi sẽ rất đau khi vô tình em nghĩ về nó...Anh hiểu không? Em sẽ là chính em... Không fải là em của bây giờ, không fải là em của trước kia... Mà là em của ngày mai& mai sau... Cám ơn anh đã cho em biết yêu là đau khổ. Cảm ơn anh đã cho em biết con người thật sự của anh.. Cảm ơn anh về tất cả........
Bây giờ khi em đếm 1,2,3 xong thì mình quên nhau thật anh ha...
Nào... 1....................2.........................&....&....3
Ok! em đã quên! quên hết rồi!
Xin chào tất cả mọi người....^^! Mình là Ms.Triều... Cứ gợi mình như zậy nha!
Mình rất zui khi được làm wen zơí tất cả! Hi vọng các bạn sẽ mang đến niềm vui cho mình cũng như sự xuất hiện của mình mang đến niềm vui cho tất cả các bạn......Okje?