Thứ Năm, 25 tháng 12, 2008

Cám ơn tất cả ha!


Sinh nhật Ms.Triều năm nay rất ấn tượng đứng không? Cho Ms.Triều cám ơn tất cả các bạn nha! Các bạn là những người bạn tốt.. Các bạn đã mang đến cho mình rất nhiều niềm vui.....Sẽ không gì có thể xoá nhoà đi những kí ức đẹp về nhưng ngày tháng được sống bên các bạn trong lòng mình....Cám ơn! Cám ơn nhiều nha!
Giờ cho mình cám ơn từng người nè!
E.. hèm!
Ms.Triều cám ơn Huệ nhá! Huệ làm cho mình cảm thấy tự tin, vui vẻ & tâm lí hơn đó...
Cám ơn Hoàng Huyền nữa chơ... Huyền có biết Huyền rất đặc biệt trong lòng mình không?
Cám ơn Heo nè! Heo thì khỏi fải nói... Rất kut3& bữa ni còn ngây thơ nữa chơ.. Cám ơn Heo đã đến dự Sn mình& đặc biệt là luôn hát cho mình nghe...^^
Cám ơn Quyên nhiều nhiều nè...Q luôn cho mình những lời khuyên chân thành.. Cám ơn...
Cám ơn Thái Nhi nè!... Cứ lí lắc zật cho mình zui lây nhá cô bạn
Cám ơn Cám ơn Hiền nè... món wa of H làm mình thấy rất zui...^^
Cám ơn Hải nè! nhiều mụn wa đó nha.. nhưng hok sao... là bạn tốt của Ms.Triều là được..
Cám ơn Quyên(B4)...Mới wen.. àh! mới chơi.. nhưng gần Q mình thấy rất zui...
Cám ơn Thắng... Món wa Sn rất ấn tượng^^....lần sau fát huy ha!
Cám ơn Hiển nè.. Em rất chân thành& luôn mang đến cho chị niềm vui... mãi zậy nha em... Chị sẽ mãi nhớ về em... Cậy nến em tặng rất thơm đó...thanks
& cuối cùng.... cho Ms.Triều gửi lời cám ơn chân thành & sâu sắc nhất đên Linh...
Linh sẽ mãi là tinh cầu bí ẩn trong trái tim mình...Cứ vui, hạnh fúc& bí ẩn zậy nha....
Cám ơn! Cám ơn! Cám ơn tất cả nhá!
Mình yêu tất cả mọi người......