Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2008

co^' l3^n!

Ngày trước mỗi lần vấp ngã....chỉ khóc ....lúc đó mong sao người khác quan tâm đến mình....lôi mình dậy ....an ủi....lau nước mắt cho mình .....

Bây giờ thì khác...mỗi lần vấp ngã......tự đứng dậy....cười ^^...... như chưa từng có chuyện gì xãy ra....không cần và cũng không muốn ai quan tâm đến mình......

♥ Ngày trước cứ nghĩ khi buồn....khóc....nước mắt sẽ làm nỗi buồn trôi đi....

Bây giờ nhận ra.....nước mắt chỉ làm mình yếu đuối hơn.....càng khóc càng buồn......thay vì khóc....cười thật nhiều.....

♥ Ngày trước cứ tưởng tiền có thể mua đc all.......

Bây giờ thì hiểu rồi....có những thứ không mua đc bằng tiền.....

♥ Ngày trước ko biết yêu là gì....cứ nghĩ được yêu thì hạnh phúc lắm.....

Bây giờ cũng chưa yêu....nhưng biết được 1 điều...yêu nhiều khổ nhiều......không yêu không khổ.....

♥ Ngày trước cứ thick lớn nhanh để được làm người lớn....

Bây giờ nhận ra....làm kon nít vẫn sướng hơn......

♥ Ngày trước ghét bị người khác nói xấu.....cứ nghĩ nói xấu người khác là không tốt....

Bây giờ lại thấy.....nói xấu người khác thật là vui......

♥ Ngày trước mặt mỏng...cái gì cũng ngại......

Bây giờ mặt dày.....không ngán gì hết...........bó tay.......

♥ Ngày trước.......bây giờ..........

Tóm lại ngày trước khác....bây giờ khác.........và sau này cũng có thể khác..........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét