Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2009

Nhìn lại mình sau 1 năm!

Nhìn lại mình sau 1 năm.........
1 năm nữa lại đến rồi.... Nhanh thật đó... Mới đây thôi, vậy mà......

Thời gian đúng là trôi nhanh như dòng sông chảy đi hok bao giờ trở lại. 1 năm nữa qua đi đồng nghĩa với việc mình lớn thêm được 1 tuổi...Đáng lẽ ra mình fải vui & hạnh fúc khi năm mới đến mới đúng chơ... Vậy mà giờ mình cảm thấy tiếc nuối năm cũ quá... Sao vậy ta?. Phải chăng 2008 lưu giữ của mình quá nhiều kỉ niệm... fải chăng mình bỏ quên ở 2008 quá nhiều thứ.. Fải chăng chính tại 2008 mình đã đánh mất rất nhiều thứ?

-Bỏ quên chính mình

-Đánh mất những tình bạn đẹp

-Lưu giữ all những kỉ niệm của mình&...

-Nước mắt...

-Nụ cười....

-Hạnh fúc...

-Khổ đau...........& cả biết bao điều mình muốn nói....

Nhưng thôi... dù sao thì tất cả cũng đã qua rồi... Nhìn lại chỉ thêm đau khổ, chỉ thêm nuối tiếc, chỉ thêm hối hận... mà thôi....

Giờ đây mình fải đối diện với thực tại, trước mắt mình còn 1 chặng đường dài đang bỏ dở& mình cần fải bước tiếp... Tương lai, hạnh fúc, tình bạn, gia đình, tình yêu..... All đang còn là 1 dấu chấm hỏi"?"....Phải đứng dậy, fải đi tiếp, fải xoá bỏ đi cái dấu "?" đang dang dở kia... Mình tin là mình làm được...(Ms.Triều mà lị... cố lên)

Để xem 2009 Ms.Triều fải làm những gì ta?

-Cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà mama & papa giao fó là đỗ tốt nghiệp, đậu ĐH( Cầu chúa cho con làm được 2 điều này )

-26/3 fải làm tốt vai trò của 1 MC( đơn giản àh)

-Tết hok đi SG nữa(_ hơi tiếc)_ Fải ở nhà đi thăm hết nhà 31 kon tiểu quỷ 12C

-Cố gắng zìa Hải Lăng thăm thèng bạn thân nhứt đời

-Ưhm.... j` nữa ta?

-Ahhhhh... cố gắng để từ 45kg xuống còn 40kg là đẹp(_ chuyện vặt_ mà hok biết làm đc hok)

-&.... Sẽ kím 1 anh nào đó chở đi chơi...

SO ON........( Từ từ òy tính tiếp_ giờ như zậy đã)

Năm 2009 fải buồn ít lại, fải zui nhiều hơn nè,......

Fải hiểu 1 điều rằng:" Không có con đường dẫn đến thành công nào trãi đầy nhung lụa". Fải bình tĩnh, tự tin, cố gắng & vượt qua tất cả... Hok nên nhớ về quá khứ nhiều qua. Cái gì qua rồi thì hãy để nó qua đi, hãy chôn vùi tất cả vào tận sâu trong trái tim... Có vậy Ms.Triều mới đạt được thành công...

Cuối cùng, chúc Ms.Triều thành công

THE END

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét